RSS

High school never ends.

07 Jun

Dinner sa Food Court, SM North EDSA kanina with some UPD peops: Carl, Charisma, Dalejan, Edu, Gam, Jade, Jessa, at Yna. Sobrang saya. Hindi ako nagsising sinadya ko sila kanina sa QC. Dami kong tawa kay Master Gam. Master talaga na kalokohan at katatawanan. Mula sa Food Court, hanggang sa jeep. Solid. Muntik na masayang lahat ng kinain ko. If you know what I mean. Haha.

Pero noong mag-isa na ako kanina sa bus galing PhilCoA, na-realize ko na college na nga kami. Hindi lang one classroom apart. Iba’t ibang block, college, at university. Nakaka-miss. Sobra. Buti na lang matindi batch spirit namin. Hahanap at hahanap ng oras at gagawa at gagawa ng paraan para magkasama-sama pa rin. Get-together ba. Hindi man lahat, pero majority.

Chix at papabols ng Primum Orto. Keep in touch lang. Dinner-dinner din ‘pag may time. Sa mga nasa abroad, you owe us big-time. *wink* Hanggang dito na lang muna ako. Wala na akong masabi. Haha. Peace and love. 🙂

 
Leave a comment

Posted by on June 7, 2013 in friends

 

Leave a Reply

 
