RSS
Image

Jenina Mae @ 17

01 Aug


Hi, Bui. Happy 17th birthday! Yown! Salamat sa lahat. Salamat sa friendship na one of a kind. Salamat sa mga moments na bottomless tawanan at unlimited saya. Takaw mo kasi. :)) Salamat sa pakikinig. Salamat sa hindi pagsuko at hindi pagtalikod sa akin. Lalo na noong Dark Age ko. Oh, alam mo ‘yan. Haha! At sa lahat nang hindi ko nabanggit kasi sobrang dami talaga nating pinagsamahan sa loob ng 4 years, salamat! Namiss kita. Lalo na ‘yung katagang “Bui, canteen.” Alam ko namimiss mo rin ‘yung araw-araw na pag-mock ko sa’yo. Haha! Ayun. I wish you all the best lalo na good health, good grades. At syempre, your heart’s desires. Break a leg sa college life at future career and let’s serve the people! Enjoy your day, Bui! See you when I see you. Peace! ✌

 

P.S. Gawin natin ‘to tuwing may birthday celeb sa batch. :))

 
Leave a comment

Posted by on August 1, 2013 in friends

 

Leave a Reply

 
